Lifestyle

รู้จักกับ บุหรี่ไฟฟ้า (pod system) ความนิยมที่พุ่งมากขึ้น

                ปัจจุบันนั้นบุหรี่ไฟฟ้านั้นกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน  ถึงแม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นปัจจุบันนั้นจะยังไม่ถูกต้องตามกฎหมายอยู่ แต่ว่าปัจจุบันนั้นการสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้นก็ยังเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน  และปัจจุบันการพัฒนาบุหรี่ไฟฟ้าก็พัฒนามาเรื่อย ๆ จนปัจจุบันนั้นการดูดบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod นั้นเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายเราจะมาทำความรู้จักกับ พอทบุหรี่ไฟฟ้า กันให้มากขี้ดีกว่าครับ

บุหรี่ไฟฟ้า Pod System คืออะไร ?

                เนื่องจากว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบเก่า ๆ นั้นจะมีขนาดที่ใหญ่เกินไปทำให้การพกไปมาไหนนั้นไม่สะดวก ผู้ผลิตนั้นจึงเริ่มมองหาบุหรี่ไฟฟ้าแบบใหม่ ๆ เพื่อเริ่มและตอบโจทย์ให้กับคนในยุคปัจจุบันมากขึ้นจนในที่สุดจึงได้เป็น บุหรี่ไฟฟ้า Pod System ที่มีทั้งรูปแบบที่เล็ก กะทัดรัด  ซึ่งตอบโจทย์อย่างมาก ทำให้ปัจจุบันนั้นมีคนใช้งานอย่างแพร่หลาย

พอท บุหรี่ไฟฟ้า

ส่วนประกอบของบุหรี่ไฟฟ้า Pod System

                ส่วนประกอบของ Pod System นั้นหลัก ๆ แล้วจะประกอบด้วย 3 อย่าง และระบบการทำงานที่ไม่ค่อยต่างจากแบบเก่า ๆ เท่าไหร่แต่มาเน้นในเรื่องของรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวแทน

  • แทงก์น้ำยา : เป็นคอยล์ที่สามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้ ทำให้สามารถดูแลรักษาได้ง่ายขึ้น
  • ไฟ LED : เป็นส่วนที่แสดงรายละเอียดต่าง ๆ รวมทั้ง เป็นการบอกถึงสถาณะว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นทำงานอยู่
  • แบตเตอร์รี่ : แบตเตอร์รี่นั้นเป็นสิ่งสำคัญด้วยเช่นกัน โดยเมื่อทำงานร่วมกับ ปุ่มยิงไฟ (Activation Button) ก็จะทำให้ประจุไฟวิ่งผ่านไปเพื่อทำให้คอยล์เกิดความร้อนนั้นเอง

ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod System

                ปัจจุบันนั้นบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod system นั้นค่อนข้างจะตอบโจทย์คนใช้งานอย่างมาก เราจะมาดูข้อดีกันว่าทำไมคนส่วนมากถึงเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้า

  • ช่วยทำให้เลิกบุหรี่แบบบมวนได้
  • มีขนาดเล็ก กะทัดรัด
  • ราคาไม่แพง
  • ทำความสะอาดและดูแลง่ายกว่า

                และนี้เป็นเพียงเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราสิงค์อมควันจะรู้จักกับ บุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod System  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่บุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจไม่น้อยเลยนะครับ